Tại Sao Nên Chọn Lắp Đặt Camera IP ?

Tại sao Nên chọn lắp đặt camera ip ?
Với những tiến bộ mới nhất và thay đổi trong hệ thống mạng công nghệ như hiện nay, hạ tầng mạng cực kỳ phát triển đi theo đó là giải pháp camera quan sát ip truyền tải video bằng mạng có chi phí hiệu quả và khả năng mở rộng hơn bao giờ hết. bước đầu những gì bạn cần ở một hệ thống camera quan sát ip là một mức giá bạn có thể đủ khả năng đầu tư và phát triển, bổ sung và mở rộng hệ thống nếu cần.

Không chỉ các camera IP có hình ảnh HD rõ nét, bạn cũng có thể truy cập tất cả các camera từ xa bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào với kết nối Internet. Xem video trong thời gian thực hoặc truy cập các cảnh quay được lưu trữ từ một NVR hoặc máy chủ ngoại vi dễ dàng thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy PC của bạn.

Với một hệ thống IP, bạn chắc chắn yên tâm về chất lượng hình ảnh, tốc độ truyền tải và không bao giờ lỗi thời.

Vậy để lắp đặt hệ thống camera ip bạn cần gì ?

1 – Camera IP có dây là sản phẩm không sử dụng cáp đồng trục như camera analog hoặc hd bình thường, chúng được truyền tải trực tiếp bằng mạng LAN , chỉ cần cắm dây mạng và kết nối với mạng nội bộ là xong, trường hợp này nếu như khác hàng sử dụng camera có chức năng POE, nếu bạn dùng camera ip không có chức năng Poe thì cần kéo theo 1 sợ dây nguồn và sử dụng adapter.

2:  Camera IP Wiffi, hiện nay công ty Á Đông đang phân phối dòng camera iP wifi sử dụng Pin sạt, không cần dây nguồn, không cần dây mạng, chỉ cần cắm là chạy. pin có chức năng sạc, xem camera trực tiếp qua cloud, chức năng lưu trữ trên cloud 5 ngày hoàn toàn miễn phí, chức năng cảnh báo chuyển động…. ( nếu bạn dùng camera không dây thì không cần camera có dây, tùy nhu cầu sử dụng mà chọn )

3 : đầu ghi hình ip NVR, hoặc phần mềm lưu trữ : đầu ghi hình có thể gắn ở trong phòng mà không cần nhiều dây nhợ, chỉ cần một sợi dây mạng kết nối với đầu ghi là xong, nếu bạn muốn ghi hình nhiều thì gắn ổ cứng lớn, đối với các dự án số lượng lớn có thể sử dụng nvr sever hoặc tích hợp giải pháp lưu trữ bên ngoài (nas ).

4 : Siwtch Poe nếu như bạn dùng camera Poe, Switch có nhiều loại như : 1 cổng , 2 cổng, 4 cổng, 8, 16,24 cổng tốc độ 10/100 hoặc 10/100/1000.

5 : dây mạng để kết nối từ switch hoặc ổ mạng gần nhất đến camera ip,

6 : dây nguồn nếu như bạn không dùng camera có chức năng Poe

7 : nguồn camera quan sát 12v nếu như bạn không dùng chức năng Poe.

Một số sản phẩm camera ip Geovision giúp bạn chỉ bỏ ra chi phí vừa phải để đầu tư một hệ thống camera ip hoàn chỉnh cho gia đình, nhà hàng, tòa nhà, văn phòng, nhà máy, nhà xưởng…

camera ip GV-ABL2701 gắn ngoài trời .

, Camera IP GV-ADR2701:

Hình ảnh thật camea Ip geovision 2 Megapixel :

giới thiệu tính năng camera ip geovision :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *