Thiết kế và Thi công hệ thống âm thanh thông báo

Lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo , tư vấn giải pháp âm thanh thông báo, âm thanh hội nghị, âm thanh công cộng cho văn phòng, quán cafe, nhà hàng, nhà xưởng, khu chế xuất, khu công nghiệp chuyên nghiệp nhất tại HCM, bình dương, đồng nai, long an, tiền giang, cần thơ, tây ninh,

Công ty Viễn Thông Á Đông đã có nhiều năm tư vấn giải pháp, trực tiếp thi công lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo cho các văn phòng, nhà xưởng, quán caffe, đã hoàn thành, hướng dẫn sử dụng cho hàng trăm hàng nghìn khách hàng khắp các tỉnh miền nam. giả pháp âm thanh chung tôi cung cấp đã đáp ứng một cách hoàn hảo nhất cho khách hàng về tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả của hệ thống âm thanh thông báo mang lại.

I. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÂM THANH THÔNG BÁO :

1- lắp đặt âm thanh thông báo cho xưởng may, nhà xưởng, nhà máy, khu chế xuất.

2 – Lắp đặt âm thanh thông báo quán cafe, nhà hàng

3- Lắp đặt âm thanh hội thảo phòng họp.

4- Lắp đặt âm thanh công cộng nhà xưởng rộng lớn.

5- Lắp đặt hệ thống âm thanh phân vùng cho các nhà máy

TƯ VẤN LẮP ĐẶT  : 028.7307.4567 – 0938.6666.98

mô hình âm thanh thông báo 

II : CÁC THƯƠNG HIỆU SẢN XUẤT ÂM THANH THÔNG BÁO NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI 

1- Âm thanh thông báo thương hiệu Bosh

2- Am thanh thông báo thương hiệu Toa

3 – Âm thanh thông báo thương hiệu AMPERES

III.GIẢI PHÁP ÂM THANH THÔNG BÁO, ÂM THANH HỘI THẢO  :

1 Giải pháp hệ thốn âm thanh thông báo công cộng

2. Âm thanh thông báo dành cho nhà xưởng, nhà máy, âm thanh thông báo làm việc kết hợp tổng đài điện thoại:

Hệ thống âm thanh thông báo cho nhà xưởng là hết sức cần thiết, chúng tôi cung cấp giải pháp âm thanh thông báo mà khách hàng có thể kết hợp với các yêu cầu khác như tích hợp hệ thống báo giờ, tích hợp hệ thống tổng đài điện thoại, kết hợp với đầu dvd để phát nhạc, hệ thống âm thanh phân vùng độc lập cho phép khách hàng có thể phân vùng thông báo đến khu vực cần thiết mà không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.

3. Âm thanh dành cho quán cafe, nhà hàng, spa…

với nhà hàng việc cưới, quán cafe, nhà hàng ăn uống, spa việc lắp đặt hệ thống âm thanh là hết sức cần thiết với kinh nghiệm tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệp giúp khách hàng thiết lập một hệ thống âm thanh hoàn hảo, bạn có thể phân vùng phát nhạc, khách hàng thích nhạc nhẹ ta có thể cài đặt 1 bài hát nhẹ nhàng du dương, phân vùng biệt lập để đáp ứng nhu cầu từng khách hàng. liên hệ chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn những sản phẩm về dịch vụ lắp đặt âm thanh phù hợp với từng yêu cầu khách hàng, cam kết sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng, thi công nhanh – thẩm mỹ từng chi tiết.

4. Hệ thống âm thanh thông báo cho tòa nhà, văn phòng, nhà ga,…

giải pháp lắp đặt hệ thống âm thanh cho nhà ga, tòa nhà, văn phòng là vô cùng cần thiết,chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm âm thanh thông báo đồng nhất, sản phẩm chính hãng các thương hiệu lớn như Bosh, Toa, … việc lắp đặt là hoàn toàn dễ dàng, chúng tôi tự tin với kinh nghiệm tư vấn và thiết kế rất nhiều dự án lớn cho các tòa nhà, văn phòng, khu nhà ga , cung cấp dịch vụ khảo sát tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí.

5. Hệ thống âm thanh thông báo cho trường học

Việc giảng dạy các sinh viên cũng như truyền đạt những kiến thức đến sinh viên, với số lượng sinh viên đông đúc việc truyền tác cần thông qua hệ thống âm thanh chuyên dụng, chúng tôi chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo phòng học, trường học, lắp đặt âm thanh thông báo giúp chúng ta truyền đạc đến sinh viên những bài học cực kỳ dễ dàng, thông báo các sự kiện, giờ nghĩ trưa cho toàn trường chưa bao giờ là khó khăn đối với hệ thống thông báo công cộng. tư vấn lắp đặt thiết bị thông báo chuyên dụng của các hãng như Sennheiser, ariang, bosh, toa, yamaha… chắc chắn sẽ làm hài lòng cho bạn.

Liên hệ lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo theo yêu cầu vui lòng gọi :

Công Ty TNHH Viễn Thông Công Nghệ Á Đông
Điện thoại: 028 73.07.4567
Hotline: 0901255559- 0938.6666.98

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *